ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การออกแบบภายใน

Arthurs

การออกแบบภายใน ร้านอาหารปิ้งย่างแบบอเมริกาเหนือร่วมสมัยค็อกเทลเลานจ์และดาดฟ้าตั้งอยู่ในมิดทาวน์โตรอนโตเพื่อเฉลิมฉลองเมนูคลาสสิกชั้นดีและเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์ ร้านอาหารอาเธอร์มีพื้นที่ที่แตกต่างกันสามแห่งให้คุณเพลิดเพลิน (พื้นที่รับประทานอาหารบาร์และลานบนชั้นดาดฟ้า) ที่ให้ความรู้สึกเป็นกันเองและกว้างขวางในเวลาเดียวกัน เพดานมีความโดดเด่นในการออกแบบแผ่นไม้เหลี่ยมด้วยแผ่นไม้อัดไม้ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อเพิ่มรูปทรงแปดเหลี่ยมของห้องและเลียนแบบรูปลักษณ์ของคริสตัลเจียระไนที่แขวนอยู่ด้านบน

บ้านที่น่าขบขันสำหรับเด็ก

Fun house

บ้านที่น่าขบขันสำหรับเด็ก การออกแบบอาคารนี้มีไว้สำหรับเด็ก ๆ ในการเรียนรู้และเล่นซึ่งเป็นบ้านที่สนุกโดยสิ้นเชิงจากพ่อที่ยอดเยี่ยม นักออกแบบได้ผสมผสานวัสดุที่ดีต่อสุขภาพและรูปทรงที่ปลอดภัยเพื่อสร้างพื้นที่ที่ยอดเยี่ยมและน่าสนใจ พวกเขาพยายามสร้างบ้านเด็กเล่นที่สะดวกสบายและอบอุ่นและพยายามกระชับความสัมพันธ์ระหว่างพ่อแม่กับลูก ลูกค้าบอกให้นักออกแบบบรรลุเป้าหมาย 3 ประการ ได้แก่ (1) วัสดุธรรมชาติและความปลอดภัย (2) ทำให้เด็กและผู้ปกครองมีความสุขและ (3) มีพื้นที่จัดเก็บเพียงพอ ดีไซเนอร์พบวิธีการที่ง่ายและชัดเจนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั่นคือบ้านจุดเริ่มต้นของพื้นที่สำหรับเด็ก

บ้านภายใน

Spirit concentration

บ้านภายใน พื้นที่สำหรับบ้านคืออะไร? ดีไซเนอร์เชื่อว่าการออกแบบมาจากความต้องการของเจ้าของการเข้าถึงจิตวิญญาณสู่อวกาศ ดังนั้นนักออกแบบจึงสำรวจจุดประสงค์ของพื้นที่โดยคู่รักที่น่ารัก เจ้าของทั้งสองชอบวัสดุและโซลูชันการออกแบบที่สัมพันธ์กับวัฒนธรรมญี่ปุ่น เพื่อเป็นตัวแทนของความทรงจำระหว่างจิตใจของพวกเขาพวกเขาตัดสินใจที่จะใช้พื้นผิวไม้ต่างๆเพื่อสร้างบ้านแห่งจิตวิญญาณ ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงสร้างเป้าหมายที่เป็นเอกฉันท์ 3 ประการของบ้านในอุดมคตินี้ซึ่ง ได้แก่ (1) บรรยากาศเงียบสงบ (2) พื้นที่สาธารณะที่ยืดหยุ่นและมีเสน่ห์และ (3) พื้นที่ส่วนตัวที่สะดวกสบายและมองไม่เห็น

บ้านเพื่อความทรงจำ

Memory Transmitting

บ้านเพื่อความทรงจำ บ้านหลังนี้ถ่ายทอดภาพของบ้านด้วยคานไม้และอิฐสีขาวที่วางเรียงกันเป็นก้อน แสงจากช่องว่างของอิฐสีขาวรอบ ๆ บ้านสร้างบรรยากาศพิเศษให้กับลูกค้า ผู้ออกแบบใช้วิธีการต่างๆเพื่อแก้ไขข้อ จำกัด ของอาคารนี้สำหรับเครื่องปรับอากาศและพื้นที่เก็บของ นอกจากนี้ยังผสมผสานวัสดุกับความทรงจำของลูกค้าและนำเสนอความงามที่อบอุ่นและสง่างามผ่านโครงสร้างที่เชื่อมต่อสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านหลังนี้

บ้านภายใน

Seamless Blank

บ้านภายใน นี่คือบ้านที่นำเสนอวิถีชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ของพนักงานต้อนรับซึ่งเป็นกราฟิกดีไซเนอร์และบ้านของผู้ประกอบการ นักออกแบบนำเสนอวัสดุจากธรรมชาติเพื่อแสดงให้เห็นถึงความชอบของพนักงานต้อนรับและรักษาพื้นที่ว่างไว้เพื่อเติมสิ่งของของสมาชิกในครอบครัว ห้องครัวเป็นศูนย์กลางของบ้านออกแบบพิเศษให้มีมุมมองรอบทิศทางสำหรับพนักงานต้อนรับและให้แน่ใจว่าผู้ปกครองสามารถมองเห็นได้ทุกที่ บ้านมีพื้นหินแกรนิตสีขาวไร้รอยต่อภาพวาดแร่อิตาลีกระจกใสและสีฝุ่นสีขาวเพื่อเผยให้เห็นรายละเอียดที่หรูหราของวัสดุ

บ้านภายใน

Warm loft

บ้านภายใน บ้านสไตล์อินดัสเทรียลพร้อมวัสดุอบอุ่น บ้านหลังนี้เตรียมฟังก์ชั่นต่างๆสำหรับลูกค้าเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต ผู้ออกแบบพยายามต่อท่อเข้ากับช่องว่างแต่ละช่องและรวมไม้เหล็กและท่อ ENT เข้าด้วยกันเพื่อแสดงให้เห็นถึงเรื่องราวชีวิตของลูกค้า ไม่เหมือนกับสไตล์อุตสาหกรรมทั่วไปบ้านหลังนี้ใส่สีเพียงไม่กี่สีและเตรียมพื้นที่เก็บของมากมาย