ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บ้านภายใน

Warm loft

บ้านภายใน บ้านสไตล์อินดัสเทรียลพร้อมวัสดุอบอุ่น บ้านหลังนี้เตรียมฟังก์ชั่นต่างๆสำหรับลูกค้าเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต ผู้ออกแบบพยายามต่อท่อเข้ากับช่องว่างแต่ละช่องและรวมไม้เหล็กและท่อ ENT เข้าด้วยกันเพื่อแสดงให้เห็นถึงเรื่องราวชีวิตของลูกค้า ไม่เหมือนกับสไตล์อุตสาหกรรมทั่วไปบ้านหลังนี้ใส่สีเพียงไม่กี่สีและเตรียมพื้นที่เก็บของมากมาย

ห้องล็อกเกอร์

Sopron Basket

ห้องล็อกเกอร์ Sopron Basket เป็นทีมบาสเก็ตบอลหญิงอาชีพที่ตั้งอยู่ในเมือง Sopron ประเทศฮังการี เนื่องจากพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมฮังการีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดด้วยถ้วยแชมป์ระดับประเทศ 12 ถ้วยและได้อันดับที่สองในยูโรลีคผู้บริหารสโมสรจึงตัดสินใจลงทุนในห้องล็อกเกอร์แห่งใหม่เพื่อให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีชื่อเสียงสำหรับชื่อของสโมสรที่เหมาะสมกับความต้องการของผู้เล่น ดีกว่ากระตุ้นพวกเขาและส่งเสริมความสามัคคีของพวกเขา

สถาปัตยกรรมแบบผสมผสาน

Shan Shui Plaza

สถาปัตยกรรมแบบผสมผสาน ตั้งอยู่ในเมืองประวัติศาสตร์ของซีอานระหว่างศูนย์กลางธุรกิจและแม่น้ำ TaoHuaTan โครงการนี้ไม่เพียง แต่จะเชื่อมโยงอดีตกับปัจจุบัน แต่ยังรวมถึงเมืองและธรรมชาติด้วย ได้รับแรงบันดาลใจจากนิทานภาษาจีนในฤดูใบไม้ผลิของ The Peach Blossom โครงการนำเสนอที่อยู่อาศัยและสถานที่ทำงานที่มีความสงบโดยให้ความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ในวัฒนธรรมจีนปรัชญาของน้ำจากภูเขา (Shan Shui) มีความหมายที่สำคัญของความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และธรรมชาติดังนั้นด้วยการใช้ประโยชน์จากภูมิทัศน์ที่เป็นน้ำของพื้นที่โครงการจึงนำเสนอพื้นที่ที่สะท้อนถึงปรัชญาของ Shan Shui ในเมือง

โรงพยาบาล

Warm Transparency

โรงพยาบาล ตามปกติแล้วโรงพยาบาลมีแนวโน้มที่จะเป็นพื้นที่ที่มีสีหรือวัสดุตามธรรมชาติที่ไม่ดีเนื่องจากวัสดุโครงสร้างเทียมเพื่อปรับปรุงการทำงานและประสิทธิภาพ ดังนั้นผู้ป่วยจึงรู้สึกว่าพวกเขาอยู่นอกเหนือจากชีวิตประจำวัน ควรคำนึงถึงสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายที่ผู้ป่วยสามารถใช้จ่ายได้และปราศจากความเครียด TSC Architects จัดให้มีพื้นที่โล่งและสะดวกสบายด้วยการจัดวางเพดานเปิดโล่งรูปตัว L และชายคาขนาดใหญ่โดยใช้วัสดุไม้จำนวนมาก ความโปร่งใสอันอบอุ่นของสถาปัตยกรรมนี้เชื่อมโยงผู้คนและบริการทางการแพทย์

บ้านที่อยู่อาศัย

Slabs House

บ้านที่อยู่อาศัย Slab House ได้รับการออกแบบมาเพื่อวางวัสดุก่อสร้างโดยรวมไม้คอนกรีตและเหล็ก การออกแบบในครั้งเดียวไฮเปอร์ทันสมัย แต่สุขุม หน้าต่างบานใหญ่เป็นจุดโฟกัสในทันที แต่ได้รับการปกป้องจากสภาพอากาศและมุมมองถนนด้วยแผ่นคอนกรีต สวนมีลักษณะเด่นในทรัพย์สินทั้งชั้นล่างและชั้นหนึ่งทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเชื่อมต่อกับธรรมชาติขณะที่พวกเขามีปฏิสัมพันธ์กับทรัพย์สินสร้างกระแสที่ไม่เหมือนใครเมื่อเคลื่อนจากทางเข้าสู่พื้นที่นั่งเล่น

บ้าน

VH Green

บ้าน บ้านมีการขยายสีเขียวทั้งในแนวระนาบและสามมิติเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับทั้งผู้อยู่อาศัยและในเมือง ในภูมิภาคเอเชียที่มีแสงแดดจัด Breeze Soleil ใช้สีเขียวนี้เป็นวิธีคิดที่มีประสิทธิภาพมาก ไม่เพียง แต่ฟังก์ชั่นของม่านบังแดดในฤดูร้อนเท่านั้น แต่ยังป้องกันความเป็นส่วนตัวอีกด้วยคุณสามารถหลีกเลี่ยงเสียงรบกวนจากถนนและผลการระบายความร้อนโดยการให้น้ำอัตโนมัติได้