ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
พื้นที่ศิลปะสาธารณะเป็นงานศิลปะ

Dachuan Lane Art Installation

พื้นที่ศิลปะสาธารณะเป็นงานศิลปะ ถนน Dachuan ของเมืองเฉิงตูฝั่งตะวันตกของแม่น้ำจินเจียงเป็นถนนสายประวัติศาสตร์ที่เชื่อมซากปรักหักพังของกำแพงเมืองเฉิงตูประตูตะวันออก ในโครงการซุ้มประตูของ Dachuan Lane ในประวัติศาสตร์ถูกสร้างขึ้นใหม่โดยวิธีเก่าในถนนเดิมและเรื่องราวของถนนสายนี้ได้รับการบอกเล่าโดยการติดตั้งสตรีทอาร์ต การแทรกแซงการติดตั้งงานศิลปะเป็นสื่อชนิดหนึ่งสำหรับการสานต่อและถ่ายทอดเรื่องราว มันไม่เพียง แต่จำลองร่องรอยของถนนและตรอกในประวัติศาสตร์ที่พังยับเยิน แต่ยังให้อุณหภูมิของความทรงจำในเมืองสำหรับถนนและเลนใหม่ด้วย

ชื่อโครงการ : Dachuan Lane Art Installation, ชื่อนักออกแบบ : Yingjie Lin Yuanyuan Zhang, ชื่อลูกค้า : Verge Creative Design.

Dachuan Lane Art Installation พื้นที่ศิลปะสาธารณะเป็นงานศิลปะ

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์