ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ที่นอนแมว

Catzz

ที่นอนแมว เมื่อออกแบบที่นอนแมว Catzz แรงบันดาลใจมาจากความต้องการของแมวและเจ้าของและต้องการรวมฟังก์ชันความเรียบง่ายและความสวยงามเข้าไว้ด้วยกัน ในขณะที่สังเกตแมวลักษณะทางเรขาคณิตที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกมันเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดรูปแบบที่สะอาดและเป็นที่รู้จัก รูปแบบพฤติกรรมที่มีลักษณะเฉพาะบางอย่าง (เช่นการเคลื่อนไหวของหู) ถูกรวมเข้ากับประสบการณ์การใช้งานของแมว นอกจากนี้เจ้าของที่คำนึงถึงเป้าหมายก็คือการสร้างเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับแต่งและจัดแสดงได้อย่างภาคภูมิใจ ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งสำคัญคือต้องดูแลให้ดูแลรักษาง่าย ซึ่งทั้งหมดนี้มีการออกแบบที่เพรียวบางรูปทรงเรขาคณิตและโครงสร้างแบบแยกส่วน

ชื่อโครงการ : Catzz, ชื่อนักออกแบบ : Mirko Vujicic, ชื่อลูกค้า : Mirko Vujicic.

Catzz ที่นอนแมว

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์