ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แอนิเมชั่น 3 มิติ

Alignment to Air

แอนิเมชั่น 3 มิติ สำหรับแอนิเมชั่นจดหมายสร้างสรรค์ Jin เริ่มต้นด้วยตัวอักษร A และเมื่อมาถึงขั้นตอนของแนวคิดเขาพยายามที่จะเห็นอารมณ์ที่รุนแรงมากขึ้นซึ่งสะท้อนถึงปรัชญาของเขาซึ่งค่อนข้างกระตือรือร้น แต่จัดระเบียบในเวลาเดียวกัน ระหว่างทางเขาคิดคำที่ขัดแย้งกันอย่างถี่ถ้วนเพื่อแสดงความคิดของเขาไม่ทางใดก็ทางหนึ่งเช่นจัดแนวให้อากาศซึ่งเป็นชื่อของโครงการนี้ ด้วยเหตุนี้แอนิเมชั่นจึงนำเสนอช่วงเวลาที่แม่นยำและละเอียดอ่อนมากขึ้นในคำแรก ในทางกลับกันสิ่งนี้จบลงด้วยความรู้สึกที่ค่อนข้างยืดหยุ่นและหลวม ๆ เพื่อแสดงตัวอักษรตัวสุดท้าย

ชื่อโครงการ : Alignment to Air, ชื่อนักออกแบบ : Jin Jeon, ชื่อลูกค้า : Jin Jeon(J2Motion).

Alignment to Air แอนิเมชั่น 3 มิติ

การออกแบบที่โดดเด่นนี้ได้รับรางวัลการออกแบบระดับแพลตตินัมในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ของเล่นเกมและงานอดิเรก คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับแพลตตินั่มอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบของเล่นเกมและผลิตภัณฑ์งานอดิเรกใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม