ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โต๊ะกาแฟกลางแจ้ง

Growing Table

โต๊ะกาแฟกลางแจ้ง โต๊ะปลูกทำจากไม้เนื้อแข็งวอลนัทซึ่งสะท้อนสีของดินและสร้างฉากหลังที่ทำให้มองเห็นพืชได้มากขึ้น การออกแบบโดยรวมเป็นจุดตัดของการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกและการทำท่าแบบคงที่ โต๊ะจัดเตรียมพื้นที่ที่พืชสามารถเติบโตและดูได้ที่โต๊ะเพื่อสร้างสถานที่สำหรับการพักผ่อนและมีปฏิสัมพันธ์กับธรรมชาติ พื้นผิวโต๊ะจะกระจายแสงเพื่อสร้างลักษณะเรือนกระจก ในที่สุดโต๊ะถูกสร้างขึ้นเพื่อการจัดเก็บที่ง่าย มันสามารถทุบลงมาเป็นลูกบาศก์ขนาด 26” x 26” x 4”

ชื่อโครงการ : Growing Table, ชื่อนักออกแบบ : Nga Ying, Amy Sun, ชื่อลูกค้า : .

Growing Table โต๊ะกาแฟกลางแจ้ง

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์