ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โต๊ะกาแฟกลางแจ้ง

Growing Table

โต๊ะกาแฟกลางแจ้ง โต๊ะปลูกทำจากไม้เนื้อแข็งวอลนัทซึ่งสะท้อนสีของดินและสร้างฉากหลังที่ทำให้มองเห็นพืชได้มากขึ้น การออกแบบโดยรวมเป็นจุดตัดของการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกและการทำท่าแบบคงที่ โต๊ะจัดเตรียมพื้นที่ที่พืชสามารถเติบโตและดูได้ที่โต๊ะเพื่อสร้างสถานที่สำหรับการพักผ่อนและมีปฏิสัมพันธ์กับธรรมชาติ พื้นผิวโต๊ะจะกระจายแสงเพื่อสร้างลักษณะเรือนกระจก ในที่สุดโต๊ะถูกสร้างขึ้นเพื่อการจัดเก็บที่ง่าย มันสามารถทุบลงมาเป็นลูกบาศก์ขนาด 26” x 26” x 4”

ชื่อโครงการ : Growing Table, ชื่อนักออกแบบ : Nga Ying, Amy Sun, ชื่อลูกค้า : .

Growing Table โต๊ะกาแฟกลางแจ้ง

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก