ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ศูนย์ควบคุม

Functional Aesthetic

ศูนย์ควบคุม ความท้าทายในการออกแบบศูนย์ควบคุมสนามบินแห่งนี้คือการรองรับพื้นที่ทางเทคนิคที่มีอุปกรณ์หนาแน่นอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อลดการรบกวนด้านโลจิสติกส์จากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดและเพื่อปรับปรุงการทำงานของศูนย์ควบคุมในที่สุด พื้นที่ประกอบด้วย 3 ส่วนการทำงาน: โซนการจัดการและการปฏิบัติการรายวัน, สำนักงานผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการและโซนการจัดการเหตุฉุกเฉิน เพดานคุณสมบัติและแผงผนังอลูมิเนียมที่อัดเป็นคุณสมบัติทางสถาปัตยกรรมที่แตกต่างที่ตอบสนองความต้องการด้านเสียงแสงและการปรับอากาศของพื้นที่

ชื่อโครงการ : Functional Aesthetic, ชื่อนักออกแบบ : Lam Wai Ming, ชื่อลูกค้า : Hong Kong Airport Authority.

Functional Aesthetic ศูนย์ควบคุม

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์