ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โต๊ะสามารถปรับเปลี่ยนเป็นเตียงนอนได้

1,6 S.M. OF LIFE

โต๊ะสามารถปรับเปลี่ยนเป็นเตียงนอนได้ แนวคิดหลักคือการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความจริงที่ว่าชีวิตของเราหดหายเพื่อให้เข้ากับพื้นที่ที่ จำกัด ของสำนักงานของเรา ในที่สุดฉันก็ตระหนักว่าแต่ละอารยธรรมอาจมีการรับรู้สิ่งต่าง ๆ ที่แตกต่างกันมากขึ้นอยู่กับบริบททางสังคม ตัวอย่างเช่นโต๊ะนี้สามารถใช้สำหรับนอนพักกลางวันหรือไม่กี่ชั่วโมงของการนอนในเวลากลางคืนในวันนั้นเมื่อมีคนดิ้นรนเพื่อให้ตรงตามกำหนดเวลา โครงการได้รับการตั้งชื่อตามขนาดของต้นแบบ (ความยาว 2,00 เมตรและกว้าง 0.80 เมตร = 1,6 ซม.) และความจริงที่ว่างานช่วยให้ใช้พื้นที่มากขึ้นในชีวิตของเรา

ชื่อโครงการ : 1,6 S.M. OF LIFE, ชื่อนักออกแบบ : Athanasia Leivaditou, ชื่อลูกค้า : Studio NL (my own practice).

1,6 S.M. OF LIFE โต๊ะสามารถปรับเปลี่ยนเป็นเตียงนอนได้

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ