ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สำนักงาน

STUDIO NL CONTROLLED CHAOS

สำนักงาน ใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติทางโครงสร้างและความเป็นทางการของแผ่นพลาสเตอร์บอร์ดตาข่ายสีขาวจะแผ่ออกเป็นพื้นหลังสีเทา เส้นสีขาวถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับฟังก์ชั่นต่างๆของการตกแต่งภายใน (ไลบรารีแสงที่เก็บซีดีชั้นวางของและโต๊ะทำงาน) แนวคิดนี้เกิดจากปรัชญาการออกแบบแบบองค์รวมและยังมีอิทธิพลจากทฤษฎีความโกลาหล

ชื่อโครงการ : STUDIO NL CONTROLLED CHAOS, ชื่อนักออกแบบ : Athanasia Leivaditou, ชื่อลูกค้า : ATHANASIA LEIVADITOU (STUDIO NL) - www.studionl.com.

STUDIO NL CONTROLLED CHAOS สำนักงาน

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ