ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แสง

Claire de Lune Chandelier

แสง ของตกแต่ง, ไฟ, ขายแพ็คแบน, บรรจุในถุงพาหะนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ฉันได้จัดทำรุ่นผลิตภัณฑ์ที่มีราคาแพงและสง่างามซึ่งแสดงถึงยุคสมัยที่ผ่านมานั่นคือบาโรก / โรโคโคซึ่งทำจากวัสดุที่ทันสมัย ธีมนี้เป็นอมตะ ในขณะเดียวกัน Claire de Lune Chandelier ก็มีอารมณ์ขันเล็กน้อยในเวลาอันรวดเร็ว (คำแนะนำในการประกอบมีให้ในกระดาษเช่นเดียวกับ CD-Beta) แนวคิดของการทำให้มันเป็นแบบแพ็คแบนคือการมีส่วนร่วมในการลดการปล่อย CO2 รวมทั้งการมีส่วนร่วมของลูกค้าปลายทางในกระบวนการที่ใส่ใจในส่วนของพวกเขาในการมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของเรา

ชื่อโครงการ : Claire de Lune Chandelier, ชื่อนักออกแบบ : Claire Requa, ชื่อลูกค้า : Brand: Claire de Lune Chandelier.

Claire de Lune Chandelier แสง

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม