ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ชุดเครื่องแป้งหน้าต่างสามส่วน

Ribbons, Strips and Diamonds

ชุดเครื่องแป้งหน้าต่างสามส่วน ในขณะที่นำเสนอข้อได้เปรียบในทางปฏิบัติของผ้าม่านที่มีเส้น (ฉนวน, การป้องกันแสงอาทิตย์, การสะท้อนแสง, ความอบอุ่น, การปิดบังมุมมองที่น่าเกลียด) และคนตาบอด (การกรองแสง) ชุดนี้ยังเป็นต้นฉบับความงามและทันสมัย ผ้า (สีถั่ว / สีอ่อน / สีเขียวเข้มเมทัลลิก, น้ำเงิน, ขาว, เหลือง), พื้นผิว (ริบบิ้นซาติน, ผ้าลินิน, ตาข่าย), รูปทรง (เพชรเม็ดเล็ก / ใหญ่) และพื้นผิว (ท่อเทียบกับแผงผ้าแบบเรียบ) มีส่วนช่วยให้เกิดความโดดเด่น

ชื่อโครงการ : Ribbons, Strips and Diamonds, ชื่อนักออกแบบ : Lesley Bloomfield Faedi, ชื่อลูกค้า : Auto-entreprise : Mme Bloomfield Faedi Lesley.

Ribbons, Strips and Diamonds ชุดเครื่องแป้งหน้าต่างสามส่วน

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ