ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เอกลักษณ์ของแบรนด์กลยุทธ์การสร้างแบรนด์

babyfirst

เอกลักษณ์ของแบรนด์กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ กิจการร่วมค้าระหว่างหน่วยงานต่างประเทศและจีนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลเด็กนำเข้าระดับสูงสำหรับตลาดจีนแผ่นดินใหญ่ การออกแบบผสมผสานองค์ประกอบทั้งตะวันตกและจีนร่วมสมัยและดั้งเดิมวัฒนธรรมและสังคมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เป็นประเพณีจีนที่จะห่อตัวทารกเกิดใหม่ด้วยผ้าสีแดงหรือเสื้อผ้าเพื่อให้ทารกโชคดี (สีแดงเป็นสีแห่งความโชคดี) จุกหลอกนั้นเป็นที่รู้จักของชาวตะวันตก การออกแบบนี้สื่อสารความใฝ่ฝันต่อความทันสมัยในขณะที่เคารพประเพณี นอกจากนี้เรายังจับภาพว่าเด็ก ๆ ได้รับการยกย่องจากนโยบาย 'เด็กคนเดียว' ในประเทศจีนอย่างไร

ชื่อโครงการ : babyfirst, ชื่อนักออกแบบ : brian LAU lilian CHAN, ชื่อลูกค้า : .

babyfirst เอกลักษณ์ของแบรนด์กลยุทธ์การสร้างแบรนด์

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม