ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ระบบส่งสัญญาณจักรยาน

Reggal Originals

ระบบส่งสัญญาณจักรยาน Reggal Originals เป็นต้นแบบแนวคิดการออกแบบการส่งสัญญาณที่ช่วยให้นักปั่นจักรยานเพื่อแสดงความตั้งใจในทิศทางของพวกเขากับผู้ขับขี่รถยนต์รายอื่น ต้นแบบถูกออกแบบในลักษณะที่ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นได้จากทุกรอบ ผลิตภัณฑ์สามารถบรรลุสองช่องทาง ได้แก่ ด้านหน้าและด้านหลัง สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องรวมเข้าเป็นระบบเดียวการทำเช่นนั้นผลิตภัณฑ์จะต้องมีความรู้สึกพรีเมียมที่เข้ากับจักรยานได้อย่างแนบเนียนโดยไม่มีสิ่งของยื่นออกมา ไฟสัญญาณด้านหน้าถูกสร้างขึ้นโดยใช้ไฟ LED ที่สอดเข้าไปในร่องของวงแหวนโลหะได้ดี

ชื่อโครงการ : Reggal Originals, ชื่อนักออกแบบ : Tay Meng Kiat Nicholas, ชื่อลูกค้า : .

Reggal Originals ระบบส่งสัญญาณจักรยาน

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์