ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การออกแบบตกแต่งภายในสำนักงานที่สร้างสรรค์

Reckitt Benckiser office design

การออกแบบตกแต่งภายในสำนักงานที่สร้างสรรค์ คำขอของลูกค้าคือการวางแผนสำนักงานที่ทันสมัยและต่อเนื่องอย่างสมบูรณ์ โปรดทราบว่าการจัดแสงเป็นสิ่งที่ดีมากและใช้ประโยชน์จากช่องว่างที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดโดยไม่ปิดผนึก ส่วนของห้องรับประทานอาหารและครัวแบบเปิดเราพยายามทำให้พนักงานรู้สึกถึงร้านกาแฟที่ทันสมัย เมื่อได้รับการแนะนำให้รู้จักกับทีมหนุ่มสาว RB สภาพแวดล้อมแบบห้องใต้หลังคาและสีแบรนด์ของ บริษัท ได้รับการโหวตเป็นเอกฉันท์ให้ออกแบบตกแต่งภายในสไตล์สตรีทอาร์ตให้เป็น

ชื่อโครงการ : Reckitt Benckiser office design, ชื่อนักออกแบบ : Zoltan Madosfalvi, ชื่อลูกค้า : .

Reckitt Benckiser office design การออกแบบตกแต่งภายในสำนักงานที่สร้างสรรค์

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ