ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ร้านอาหาร

Ubon

ร้านอาหาร อุบลเป็นร้านอาหารไทยที่ตั้งอยู่ใจกลางคูเวตซิตี มองเห็นถนน Fahad Al salim ซึ่งเป็นถนนที่ได้รับการยอมรับอย่างดีในเรื่องการค้าขายในสมัยก่อน โปรแกรมพื้นที่ของร้านอาหารนี้ต้องการการออกแบบที่มีประสิทธิภาพสำหรับห้องครัวพื้นที่เก็บของและห้องน้ำทั้งหมด ช่วยให้พื้นที่รับประทานอาหารที่กว้างขวาง เพื่อให้บรรลุผลสำเร็จการตกแต่งภายในจะทำงานในที่ที่จะรวมเข้ากับองค์ประกอบโครงสร้างที่มีอยู่ในลักษณะที่กลมกลืนกัน

ชื่อโครงการ : Ubon, ชื่อนักออกแบบ : Rashed Alfoudari, ชื่อลูกค้า : .

Ubon ร้านอาหาร

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก