ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
พาราเวนต์

Positive and Negative

พาราเวนต์ นี่คือผลิตภัณฑ์ที่ทำหน้าที่เป็นประโยชน์และความงามไปพร้อม ๆ กันโดยมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมและรากเหง้า 'เชิงบวกและเชิงลบ' ทำหน้าที่เหมือนเป็นกำแพงกั้นที่ปรับได้และเคลื่อนที่ได้เพื่อความเป็นส่วนตัวที่ไม่ยื่นออกมาหรือรบกวนพื้นที่ ลวดลายแบบอิสลามให้เอฟเฟกต์คล้ายลูกไม้ที่หักลบและรองกลอนจากวัสดุโคเรียน / เรซิน คล้ายกับหยินหยางมีอะไรดี ๆ อยู่บ้างในเรื่องเลวร้ายและเลวอยู่เสมอในเรื่องที่ดี เมื่อดวงอาทิตย์ตกใน 'บวกและลบ' มันเป็นช่วงเวลาที่ส่องแสงอย่างแท้จริงและเงารูปทรงเรขาคณิตจะทาสีห้อง

ชื่อโครงการ : Positive and Negative , ชื่อนักออกแบบ : Mona Hussein Design House, ชื่อลูกค้า : .

Positive and Negative  พาราเวนต์

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม