ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บรรจุภัณฑ์ขนส่ง

The Cube

บรรจุภัณฑ์ขนส่ง ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา The Cube เป็นระบบ Crating สถาปัตยกรรมแบบเปิดซึ่งเป็นเทคโนโลยีก่อกวนที่จดสิทธิบัตรแล้วในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ เป็นโซลูชันการตลาดเดียวที่ออกแบบมาเพื่อเริ่มตั้งแต่การขนถ่ายผลิตภัณฑ์ที่ส่วนท้ายของสายการผลิตของผู้ผลิตไปยังรถบรรทุกและส่งตรงไปยังชั้นขายของผู้ค้าปลีกหรือผู้จัดจำหน่ายในอุตสาหกรรมต่างๆเช่นกันลดปริมาณบรรจุภัณฑ์และลดต้นทุนหลายชั้น . มันเป็นการออกแบบบรรจุภัณฑ์ครั้งแรกเพื่อตอบสนองความต้องการด้านสิ่งแวดล้อมและการทดสอบ ISTA จาก Walmart

ชื่อโครงการ : The Cube, ชื่อนักออกแบบ : Luis Felipe Rego, ชื่อลูกค้า : Smart Packaging Systems.

The Cube บรรจุภัณฑ์ขนส่ง

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม