ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ศูนย์การเรียนรู้

STARLIT

ศูนย์การเรียนรู้ Starlit Learning Center ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีการฝึกประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ผ่อนคลายสำหรับเด็กอายุ 2-6 ปี เด็ก ๆ ในฮ่องกงกำลังเรียนอยู่ภายใต้ความกดดันสูง เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของรูปแบบและพื้นที่ผ่านการจัดวางและเหมาะสมกับโปรแกรมต่างๆเรากำลังใช้การวางผังเมืองกรุงโรมโบราณ องค์ประกอบแบบวงกลมนั้นมีอยู่ทั่วไปตามแขนที่แผ่กระจายภายในการจัดเรียงแกนเพื่อเชื่อมห้องเรียนและสตูดิโอระหว่างปีกสองปีกที่แตกต่างกัน ศูนย์การเรียนรู้แห่งนี้ออกแบบมาเพื่อสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ที่น่ารื่นรมย์โดยมีพื้นที่กว้างขวางที่สุด

ชื่อโครงการ : STARLIT, ชื่อนักออกแบบ : Catherine Cheung, ชื่อลูกค้า : STARLIT LEARNING CENTRE.

STARLIT ศูนย์การเรียนรู้

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม