ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ชุดเครื่องครัว

MiMì

ชุดเครื่องครัว การออกแบบที่เรียบง่ายMimìพร้อมรูปทรงที่สะอาดตาเผยให้เห็นการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ด้ามจับที่จำเป็น แต่รูปทรงโค้งมนโดดเด่นเมื่อเทียบกับตัวเครื่องอะลูมิเนียมหล่อขึ้นรูปสีเทาด้านและให้การยึดเกาะที่มั่นคงแม้ว่าจะเปียกหรือมันเยิ้มก็ตาม แบบร่างเหล็กเพียงครั้งเดียวโดยยึดเครื่องครัวที่ไม่ติดไม่จำเป็นต้องมีข้อต่อเพิ่มเติม ใช้ประโยชน์จากความยืดหยุ่นของโลหะเพื่อให้ได้ด้ามจับที่สะดวกสบาย: หากกดจับจะเปลี่ยนรูปร่างได้ง่ายและพอดีกับการคว้าของผู้ใช้ทุกคน ที่จับกระทะที่มีลวดดึงก็ปรับเปลี่ยนรูปร่างได้เช่นกัน การออกแบบที่เรียบง่ายมีส่วนช่วยในการปรับปรุงการยศาสตร์: วัสดุที่ไม่สามารถทำได้มากขึ้นและดียิ่งขึ้น:

ชื่อโครงการ : MiMì, ชื่อนักออกแบบ : Gian Piero Giovannini, ชื่อลูกค้า : urge design.

MiMì ชุดเครื่องครัว

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์