ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ม้านั่งในสวน

S-Clutch

ม้านั่งในสวน ม้านั่ง S-clutch มีชื่อมาจากกระเป๋าคลัทช์เนื่องจากได้รับแรงบันดาลใจจากไอคอนที่มีสไตล์และการมีส่วนร่วมที่สำคัญในการเพิ่มอุปกรณ์เสริมและสไตล์ S- มาจาก Shelter, Stray, Street, Sunshine และ Space เป็นม้านั่งที่ต้องการเพิ่มสีสันให้กับคนในเมืองมากขึ้นโดยคำนึงถึงคุณค่าหลักของการมีชีวิตที่กลมกลืนและการดำรงอยู่ แม้ว่าจะใช้สีแปลก ๆ ที่พบในห้องของเด็ก ๆ แต่ก็ส่งเสริมวิธีการใช้ชีวิตในเมืองที่สนุกสนานซึ่งต้องได้รับการพิจารณาอย่างจริงจัง

ชื่อโครงการ : S-Clutch, ชื่อนักออกแบบ : Helen Brasinika, ชื่อลูกค้า : BllendDesignOffice.

S-Clutch ม้านั่งในสวน

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์