ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เครื่องมือการศึกษาและการฝึกอบรม

Corporate Mandala

เครื่องมือการศึกษาและการฝึกอบรม แมนดาลาขององค์กรเป็นเครื่องมือทางการศึกษาและการฝึกอบรมใหม่ล่าสุด เป็นการผสมผสานที่สร้างสรรค์และเป็นเอกลักษณ์ของหลักการแมนดาลาโบราณและเอกลักษณ์ขององค์กรที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มการทำงานเป็นทีมและประสิทธิภาพของธุรกิจโดยรวม นอกจากนี้ยังเป็นองค์ประกอบใหม่ของเอกลักษณ์องค์กรของ บริษัท Corporate mandala เป็นกิจกรรมกลุ่มสำหรับทีมหรือกิจกรรมเดี่ยวสำหรับผู้จัดการ ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ บริษัท ใด บริษัท หนึ่งและมีการทำสีโดยทีมหรือแต่ละคนในลักษณะที่อิสระและใช้งานง่ายซึ่งทุกคนสามารถเลือกสีหรือฟิลด์ใดก็ได้

ชื่อโครงการ : Corporate Mandala, ชื่อนักออกแบบ : Pavol Rozloznik, ชื่อลูกค้า : KOMUNIKACIA.

Corporate Mandala เครื่องมือการศึกษาและการฝึกอบรม

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม