ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ร้านอาหาร

Osaka

ร้านอาหาร โอซาก้าตั้งอยู่ในเพื่อนบ้าน Itaim Bibi (เซาเปาโลประเทศบราซิล) แสดงสถาปัตยกรรมของเขาอย่างภาคภูมิใจนำเสนอบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่นในพื้นที่ที่แตกต่างกัน ระเบียงกลางแจ้งติดกับถนนเป็นทางเข้าสู่ลานภายในสีเขียวและทันสมัยซึ่งเชื่อมต่อระหว่างภายในภายนอกและธรรมชาติ ความงามที่เป็นส่วนตัวและมีความซับซ้อนได้เกิดขึ้นด้วยการใช้องค์ประกอบธรรมชาติเช่นไม้หินเหล็กและสิ่งทอ ระบบหลังคา Lamella พร้อมแสงสลัวและโครงหลังคาไม้ได้รับการศึกษาอย่างรอบคอบเพื่อให้การออกแบบตกแต่งภายในกลมกลืนกันและสร้างบรรยากาศที่แตกต่าง

ชื่อโครงการ : Osaka , ชื่อนักออกแบบ : Ariel Chemi, ชื่อลูกค้า : Osaka.

Osaka  ร้านอาหาร

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ