ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ร้านอาหาร

Lohas

ร้านอาหาร The Revolt Counter to the Urban Beat ฐานตั้งอยู่ในสี่แยกการจราจรที่พลุกพล่าน แผนเชิงพื้นที่โดยรวมมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างจังหวะที่กลมกล่อมและประนีประนอมราวกับจะชักจูงเวลาให้ช้าลงและในชีวิตในเมืองที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเพื่อเพลิดเพลินไปกับทุกช่วงเวลาที่นี่และเดี๋ยวนี้ พื้นที่เปิดโล่งดังที่เกิดขึ้นผ่านการวางแผนขนาดกลางจะแบ่งพื้นที่ตามฟังก์ชั่นที่แตกต่างกัน หน้าจอที่เหมือนโทเท็มช่วยเพิ่มบรรยากาศเชิงพื้นที่อันกลมกล่อมให้กับความสนุกสนาน

ชื่อโครงการ : Lohas, ชื่อนักออกแบบ : Yu-Wen Chiu (Vita), ชื่อลูกค้า : Yuan King International Interior Design Co., Ltd.

Lohas ร้านอาหาร

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์