ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บรรจุภัณฑ์

KRYSTAL Nature’s Alkaline Water

บรรจุภัณฑ์ น้ำ KRYSTAL เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของความหรูหราและสุขภาพในขวด ด้วยค่า pH อัลคาไลน์ 8 ถึง 8.8 และองค์ประกอบแร่ธาตุที่ไม่ซ้ำกันน้ำ KRYSTAL มาในขวดปริซึมสี่เหลี่ยมโปร่งใสสัญลักษณ์ที่มีลักษณะคล้ายคริสตัลเป็นประกายและไม่ประนีประนอมกับคุณภาพและความบริสุทธิ์ โลโก้แบรนด์ KRYSTAL โดดเด่นอย่างละเอียดบนขวดโดยเน้นถึงประสบการณ์ที่หรูหรายิ่งขึ้น นอกจากผลกระทบทางสายตาของขวดแล้วขวด PET และขวดแก้วทรงเหลี่ยมยังสามารถรีไซเคิลได้อีกด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่บรรจุภัณฑ์และวัสดุจึงลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์โดยรวม

ชื่อโครงการ : KRYSTAL Nature’s Alkaline Water, ชื่อนักออกแบบ : KRYSTAL Nature's Alkaline Water, ชื่อลูกค้า : KRYSTAL Nature's Alkaline Water (Krystal Holdings Limited).

KRYSTAL Nature’s Alkaline Water บรรจุภัณฑ์

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์