ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การบำบัดด้วยเลานจ์เพื่อความงามทางทันตกรรม

Dental INN

การบำบัดด้วยเลานจ์เพื่อความงามทางทันตกรรม โครงการ "Dental INN" ได้รับการออกแบบให้เป็นสถานที่ทางทันตกรรมในรูปแบบของเลานจ์บำบัดเพื่อความงามทางทันตกรรมใน Viernheim / Germany โครงการแสดงแนวคิดใหม่ของการออกแบบตกแต่งภายในสำหรับการปฏิบัติทางทันตกรรมแนว "ผลการรักษาของรูปร่างอินทรีย์และโครงสร้างธรรมชาติ" และได้รับการพัฒนาส่วนใหญ่สำหรับดร Bergmann, ทันตแพทย์รากฟันเทียมได้รับการรับรองระหว่างประเทศ นอกจากการรักษาทางทันตกรรมเช่นวีเนียร์และการฟอกสีฟันดร. Bergmann และทีมงานของเขายังให้บริการด้านการจัดฟันสำหรับทันตแพทย์ด้านทันตกรรมรุ่นใหม่จำนวนมากจากยุโรปเอเชียและแอฟริกา

ชื่อโครงการ : Dental INN, ชื่อนักออกแบบ : Peter Stasek, ชื่อลูกค้า : Dr. Bergmann & Partner, Viernheim, Germany.

Dental INN การบำบัดด้วยเลานจ์เพื่อความงามทางทันตกรรม

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์