ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สร้อยคอ

Extravaganza

สร้อยคอ คอลเลียร์อันหรูหราที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการประดับประดาคอโบราณที่คุณสามารถเห็นได้จากภาพวาดที่สวยงามมากมายของศตวรรษที่สิบหกและสิบแปด โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ร่วมสมัยและทันสมัยทำให้สไตล์ ruffles ทั่วไปพยายามทำให้มันทันสมัยและร่วมสมัย เอฟเฟกต์ซับซ้อนที่ให้ความสง่างามแก่ผู้สวมใส่การใช้สีดำหรือสีขาวช่วยให้สามารถผสมผสานหลายหลากเข้ากับดีไซน์ที่ทันสมัยและบริสุทธิ์ สร้อยคอชิ้นเดียวยืดหยุ่นและเบา วัสดุที่ไม่มีค่า แต่มีการออกแบบที่น่าประทับใจในแฟชั่นชั้นสูงทำให้คอลลิเออร์นี้ไม่ใช่แค่อัญมณี แต่เป็นเครื่องประดับตัวใหม่

ชื่อโครงการ : Extravaganza, ชื่อนักออกแบบ : Dario Scapitta, ชื่อลูกค้า : Dario Scapitta Design.

Extravaganza สร้อยคอ

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม