ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ต่างหูและแหวน

Mouvant Collection

ต่างหูและแหวน Mouvant Collection ได้รับแรงบันดาลใจจากบางแง่มุมของ Futurism เช่นความคิดเกี่ยวกับพลวัตและการทำให้เป็นจริงของสิ่งที่จับต้องไม่ได้ที่นำเสนอโดยศิลปินชาวอิตาลี Umberto Boccioni ต่างหูและแหวนของคอลเลคชั่น Mouvant นำเสนอชิ้นส่วนทองคำที่มีขนาดแตกต่างกันหลายขนาดเชื่อมในลักษณะที่ทำให้เกิดการเคลื่อนไหวของภาพลวงตาและสร้างรูปทรงที่แตกต่างกันมากขึ้นอยู่กับมุมที่มองเห็น

ชื่อโครงการ : Mouvant Collection, ชื่อนักออกแบบ : Brazil & Murgel, ชื่อลูกค้า : Brazil & Murgel.

Mouvant Collection ต่างหูและแหวน

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์