ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
Set Top Box

T-Box2

Set Top Box T-Box2 เป็นอุปกรณ์ทางเทคนิคใหม่ที่รวมเอาอินเทอร์เน็ตมัลติมีเดียและการสื่อสารเข้าด้วยกันและนำเสนอบริการอินเทอร์แอคทีฟที่หลากหลายแก่ผู้ใช้ตามบ้านรวมถึงการเล่นเนื้อหาอินเทอร์เน็ตขนาดใหญ่และการสนทนาทางวิดีโอ HD การเชื่อมต่อ STB กับทีวีในสภาพแวดล้อมเครือข่ายครอบครัวผู้ใช้สามารถอัพเกรดทีวีทั่วไปเป็นสมาร์ททีวีได้อย่างรวดเร็วซึ่งนำประสบการณ์ความบันเทิง AV ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ในครอบครัว

ชื่อโครงการ : T-Box2, ชื่อนักออกแบบ : Ke Zhang, ชื่อลูกค้า : Technicolor.

T-Box2 Set Top Box

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก