ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เสื้อโค้ทที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

Eco Furs

เสื้อโค้ทที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เสื้อโค้ทที่สามารถเป็น 7-in-1 ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้หญิงที่ทำงานยุ่งที่เลือกใช้ตู้เสื้อผ้าประจำวันที่มีเอกลักษณ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและใช้งานได้จริง ในนั้นสิ่งทอสแกนดิเนเวียน Rya Rug ที่เย็บด้วยมือแบบเก่า แต่อินเทรนด์อีกครั้งได้รับการตีความใหม่ในรูปแบบที่ทันสมัยซึ่งส่งผลให้เสื้อผ้าทำด้วยผ้าขนสัตว์ที่สวมใส่สบายเหมือนขนเฟอร์ในแง่ของประสิทธิภาพ ความแตกต่างคือรายละเอียดและสัตว์และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Eco Furs ได้รับการทดสอบในสภาพอากาศฤดูหนาวของยุโรปที่แตกต่างกันซึ่งช่วยในการพัฒนาคุณภาพของเสื้อคลุมนี้และชิ้นส่วนอื่น ๆ ล่าสุดให้มีความสมบูรณ์แบบ

ชื่อโครงการ : Eco Furs, ชื่อนักออกแบบ : Heli Miikkulainen-Gilbert, ชื่อลูกค้า : Heli Miikkulainen-Gilbert.

Eco Furs เสื้อโค้ทที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก