ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ยานยนต์

Servvan

ยานยนต์ เป็นโครงการบริการยานพาหนะสำหรับ Resource Based Economy สร้างเครือข่ายกับยานพาหนะอื่น ระบบเดียวช่วยให้สามารถสื่อสารซึ่งกันและกันซึ่งจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของการขนส่งผู้โดยสารรวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพเนื่องจากการเคลื่อนไหวในรถไฟถนน (ลดปัจจัย FX, ระยะห่างระหว่างยานพาหนะ) รถมีการควบคุมแบบไร้คนขับ ยานพาหนะเป็นแบบสมมาตร: ราคาถูกในการผลิต มีล้อมอเตอร์หมุนได้สี่ล้อและความเป็นไปได้ในการเคลื่อนที่ถอยหลัง: การซ้อมรบที่มีขนาดใหญ่ การขึ้นเครื่องช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารของผู้โดยสาร

ชื่อโครงการ : Servvan, ชื่อนักออกแบบ : Dmitry Pogorelov, ชื่อลูกค้า : Techman.

Servvan ยานยนต์

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์