ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เก้าอี้นวมแบบยั่งยืน

X2Chair

เก้าอี้นวมแบบยั่งยืน รูปแบบที่ชั่วร้ายและการเลือกใช้วัสดุช่วยเพิ่มขีดความสามารถที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเก้าอี้ตัวนี้ด้วยผู้คนนับพันชีวิต X2Chair เป็นผลมาจากกระบวนการของการออกแบบการทดลองที่ขึ้นอยู่กับความสามารถในการเปลี่ยนแปลงได้ของผลิตภัณฑ์ ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้หลากหลายวัตถุนี้เป็นไปตามแนวคิดของการปรับแต่งทั้งหมดและเป็นการแสดงออกของการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การปรับแต่งด้านสุนทรียศาสตร์และความเข้ากันได้กับสิ่งแวดล้อมทำให้เป็นจุดนัดพบด้วยการศึกษาการใช้งานอย่างรอบคอบรวมกับการวิจัยวัสดุและวิธีการก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ข้อมูล: caporasodesign.it - lessmore.it

ชื่อโครงการ : X2Chair, ชื่อนักออกแบบ : Giorgio Caporaso, ชื่อลูกค้า : Giorgio Caporaso Design.

X2Chair เก้าอี้นวมแบบยั่งยืน

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์