ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ก๊อกผสมอ่างล้างหน้า

Straw

ก๊อกผสมอ่างล้างหน้า การออกแบบของเครื่องผสมอ่างล้างหน้าแบบ Straw faucet ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหลอดสำหรับดื่มแบบเด็กและสนุกสนานที่มาพร้อมกับเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่นในฤดูร้อนหรือเครื่องดื่มร้อนในฤดูหนาว ด้วยโครงการนี้เราต้องการสร้างผลงานการออกแบบที่ร่วมสมัยสนุกสนานและสนุกสนานไปพร้อม ๆ กัน สมมติว่าแอ่งเป็นภาชนะแนวคิดเริ่มต้นมีจุดประสงค์เพื่อเน้นก๊อกน้ำเป็นองค์ประกอบติดต่อกับผู้ใช้เช่นเดียวกับหลอดดื่มเป็นจุดติดต่อกับเครื่องดื่ม

ชื่อโครงการ : Straw, ชื่อนักออกแบบ : Ctesi - Barros & Moreira, SA, ชื่อลูกค้า : Ctesi - Barros & Moreira, S.A..

Straw ก๊อกผสมอ่างล้างหน้า

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์