ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
การออกแบบภายใน

Wild Life

การออกแบบภายใน การออกแบบเป็นเรื่องของความคิดสร้างสรรค์และความคิดสร้างสรรค์เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ! เมื่อชีวิตในป่าพบกับความทันสมัยและกลมกลืนกันอย่างสมบูรณ์แบบนั่นคือสิ่งที่สร้างความประหลาดใจ! นักออกแบบผสมผสานความเรียบง่ายสมัยใหม่เข้ากับการผจญภัยของกลุ่มชาติพันธุ์เพื่อพื้นที่ที่ไม่เหมือนใคร เธอใช้จานสีที่เป็นกลางอย่างสีขาวสีเบจและสีเทาสำหรับผนังและเฟอร์นิเจอร์โดยมีการเพิ่มการเน้นสีในงานศิลปะบนผนังและโคมไฟ ในการแถลงเมื่อถึงทางเข้านักออกแบบได้แนะนำโซฟาหนังวัวบินพร้อมกับลูกบอลแก้วแขวนทั้งหมดที่เต็มไปด้วยพืชเทียมเพื่อให้ดูสดใหม่ สนุกกับชีวิตป่า!

ชื่อโครงการ : Wild Life, ชื่อนักออกแบบ : Shosha Kamal, ชื่อลูกค้า : Shosha Kamal Designs.

Wild Life การออกแบบภายใน

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์