ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โครงสร้างคานคอลัมน์

Brackets

โครงสร้างคานคอลัมน์ การออกแบบเป็นวิธีการแก้ปัญหาทางเทคนิคในการจัดหาระบบมอดูเลตเพื่อฟื้นฟูพื้นที่ว่างในหลังคาทั่วโลกในขณะที่ปรับให้เข้ากับโครงสร้างก่อนหน้าของแต่ละอาคาร หนึ่งในมัลติฟังก์ชั่นคือการประหยัดพลังงานไฟฟ้า นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบอย่างสวยงามเพื่อใช้ในการตกแต่งภายในไม่ว่าจะเป็นโดยการหุ้มที่จัดเตรียมไว้ในวัสดุหรือการตกแต่งที่แตกต่างกันหรือโดยเน้นการตกแต่งเช่นท็อปเคาน์เตอร์โต๊ะและพาร์ติชัน นอกจากนี้ยังมีระบบทำความร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ทำให้พื้นที่มีความยั่งยืน

ชื่อโครงการ : Brackets, ชื่อนักออกแบบ : Dalia Sadany, ชื่อลูกค้า : Dezines Dalia Sadany Creations.

Brackets โครงสร้างคานคอลัมน์

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์