ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โต๊ะกาแฟ

Cell

โต๊ะกาแฟ เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับคุณภาพและความสวยงามของพื้นที่ภายในและยกประเด็นเกี่ยวกับการบริโภคและการผลิตจำนวนมาก โครงการนี้ประกอบด้วยเซลล์ แต่ละเซลล์สอดคล้องกับความต้องการที่แตกต่างกันพื้นที่จัดเก็บที่แตกต่างกันขนาดและสีที่แตกต่างกัน สีมีปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกันและด้วยพื้นที่ที่วางไว้โต๊ะกาแฟอาจอยู่บนล้อเลื่อนเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้าย หากไม่อยู่บนล้อแต่ละเซลล์สามารถแยกออกจากส่วนที่เหลือและวางเป็นโต๊ะข้างได้ นอกจากนี้เซลล์ที่มีสีและขนาดเดียวกันสามารถทำซ้ำและวางบนผนังได้

ชื่อโครงการ : Cell, ชื่อนักออกแบบ : Anna Moraitou, ชื่อลูกค้า : Anna Moraitou, desarch architects.

Cell โต๊ะกาแฟ

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์