ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เกมไม้

BlindBox

เกมไม้ BlindBox เป็นเกมไม้ที่ผสมผสานปริศนาเข้ากับเกมความจำและเสริมสร้างความรู้สึกเช่นการได้ยินและการสัมผัส มันเป็นเกมที่เปิดตามสำหรับผู้เล่นสองคน ผู้เล่นที่รวบรวมหินอ่อนของตนเองก่อนผู้เล่นคนอื่นจะชนะ ผู้เล่นเคลื่อนย้ายลิ้นชักแนวนอนเพื่อจัดแนวรูตรงกลางเพื่อสร้างเส้นทางแนวตั้งสำหรับหินอ่อนที่จะตกลงมาเกมดังกล่าวต้องการความสามารถในการคิดเชิงกลยุทธ์เพื่อป้องกันคู่ต่อสู้ของคุณความทรงจำที่ดีสำหรับการเคลื่อนไหวที่ถูกต้องและความสนใจสูงเพื่อให้ได้ว่าคุณอยู่ที่ไหน หินอ่อนย้ายไปที่

ชื่อโครงการ : BlindBox, ชื่อนักออกแบบ : Ufuk Bircan Özkan, ชื่อลูกค้า : Ufuk Bircan Özkan.

BlindBox เกมไม้

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ