ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ร้านเรือธง

Lenovo

ร้านเรือธง Lenovo Flagship Store มีเป้าหมายในการเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วยการมอบแพลตฟอร์มเพื่อเชื่อมต่อโต้ตอบและแบ่งปันผ่านไลฟ์สไตล์บริการและประสบการณ์ที่สร้างขึ้นในร้านแก่ผู้ชม แนวคิดการออกแบบตั้งอยู่บนพื้นฐานของภารกิจเพื่อเปลี่ยนจากผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ไปสู่แบรนด์ชั้นนำในกลุ่มผู้ให้บริการอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

ชื่อโครงการ : Lenovo, ชื่อนักออกแบบ : Johnson Li, ชื่อลูกค้า : Lenovo (Beijing) Ltd..

Lenovo ร้านเรือธง

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม