ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ

Winter under the roof

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ในอัสตานาไม่มีกิจกรรมสกีแบบนูนบนภูเขา สำหรับกิจกรรมบนภูเขาและเตรียมแข่งขันสกีอัลไพน์ถูกประดิษฐ์ขึ้นโดยใช้วัตถุที่เรียกว่าศูนย์สกีในร่ม มันมีสามประเภทของเส้นทางสำหรับทักษะการเป็นเจ้าของที่แตกต่างกันของการเล่นสกี ออกแบบมาเพื่อผู้ชมในการชมการแข่งขันกีฬา โรงแรมออกแบบมาสำหรับนักกีฬาชาวต่างชาติและศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ที่ด้านหน้าของอาคารสะท้อนให้เห็นถึงความคิดของหุบเขาน้ำแข็งที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ ศูนย์สนับสนุนนิ่งคล้ายน้ำแข็ง ความคิดของศูนย์ดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเล่นสกีในคาซัคสถาน

ชื่อโครงการ : Winter under the roof, ชื่อนักออกแบบ : Ozimuk Tatyana, ชื่อลูกค้า : The diploma project.

Winter under the roof สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์