ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
อ่างล้างหน้า

SEREL Purity

อ่างล้างหน้า Serel Purity Washbasin เกิดขึ้นในห้องน้ำด้วยรูปแบบชามที่เป็นเอกลักษณ์และน่าทึ่ง แนวทางทั่วไปในการออกแบบหลุมน้ำเสียซึ่งมองไม่เห็น แนวทางนี้ส่งผลต่อการออกแบบเป็นสำคัญและทำให้เกิดการพัฒนารายละเอียดอย่างละเอียดด้วยวิธีนี้อ่างล้างหน้า Serel Purity ดูเหมือนบริสุทธิ์เรียบหรูและสอดคล้องกับความสมบูรณ์ของการออกแบบทั่วไป SEREL Purity Washbasin ซึ่งมีรูปแบบนุ่มนวลชวนให้ผู้ใช้เข้าสู่อนาคต

ชื่อโครงการ : SEREL Purity, ชื่อนักออกแบบ : SEREL Seramic Factory, ชื่อลูกค้า : Serel Sanitory Factory .

SEREL Purity อ่างล้างหน้า

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์