ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
กระทะแขวนผนัง

4Life

กระทะแขวนผนัง โถชักโครก 4life นั้นเกิดขึ้นในห้องน้ำด้วยรูปทรงที่แข็งแกร่งและการใช้งานที่เป็นรูปลักษณ์ใหม่ของการปกครองที่โดดเด่น โถสุขภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสร้างความประทับใจให้กับทั้งความสวยงามและความเคารพต่อธรรมชาติ ... แนวทางทั่วไปในชุดฝารองนั่งแบบบางออกแบบชุดที่นั่งชักโครกแบบกลไกถอดออกได้ง่ายคือปุ่มควบคุมการทำงานที่จะใส่เข้าไปในส่วนด้านในของชุดฝาปิด ปุ่มที่ผู้ใช้สัมผัสจะถูกวางไว้ในบริเวณที่สกปรกยากที่สุดดังนั้นจึงเป็นข้อได้เปรียบเพิ่มเติมในด้านสุขอนามัย

ชื่อโครงการ : 4Life, ชื่อนักออกแบบ : SEREL Seramic Factory, ชื่อลูกค้า : Matel Hammadde San. ve Tic A.S Serel Sanitary Factory.

4Life กระทะแขวนผนัง

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์