ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
อ่างล้างหน้า

Serel Wave

อ่างล้างหน้า SEREL Wave อ่างล้างหน้าในห้องน้ำที่ทันสมัยด้วยเส้นสายที่โดดเด่นการใช้งานได้หลากหลายและคุณภาพที่น่าประทับใจ เซเรลเวฟอ่างล้างหน้า ในขณะที่มันเปลี่ยนการรับรู้อ่างล้างหน้าแบบคู่ปัจจุบันด้วยรูปแบบชามที่เป็นเอกลักษณ์มันยังรวมถึงการใช้งานของเด็กและผู้ใหญ่พร้อมกับรูปแบบความงาม นอกเหนือจากการใช้เป็นอ่างสำหรับเด็กแล้วยังมีฟังก์ชั่นสำหรับการชำระล้างและทำความสะอาดรองเท้าซึ่งใช้ในวัฒนธรรมอิสลาม แนวทางทั่วไปในการออกแบบอ่างล้างหน้าคือความทันสมัยและการใช้งานได้ แนวทางนี้มีผลต่อการออกแบบเป็นสำคัญ

ชื่อโครงการ : Serel Wave, ชื่อนักออกแบบ : SEREL Seramic Factory, ชื่อลูกค้า : Matel Hammadde San. ve Tic A.S Serel Sanitary Factory.

Serel Wave อ่างล้างหน้า

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ดีไซเนอร์ประจำวัน

นักออกแบบศิลปินและสถาปนิกที่ดีที่สุดในโลก

การออกแบบที่ดีสมควรได้รับการยอมรับอย่างมาก ทุกวันเรายินดีที่จะนำเสนอนักออกแบบที่น่าทึ่งที่สร้างการออกแบบที่เป็นต้นฉบับและสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งแฟชั่นที่มีสไตล์และกราฟิกที่สร้างสรรค์ วันนี้เราขอนำเสนอนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ชำระเงินผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลวันนี้และรับแรงบันดาลใจในการออกแบบประจำวันของคุณ