ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
บรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้

cellulose net tube

บรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ ขยะขนาดเท่าเยอรมนีกำลังล่องลอยอยู่ในมหาสมุทรแปซิฟิก การใช้บรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพไม่เพียง จำกัด การระบายทรัพยากรฟอสซิลเท่านั้น แต่ยังช่วยให้สารที่ย่อยสลายได้เข้าสู่ห่วงโซ่อุปทาน Verpackungszentrum Graz ประสบความสำเร็จในขั้นตอนนี้ด้วยการพัฒนาอวนแบบท่อโดยใช้เส้นใยโมดอลเซลลูโลสที่ย่อยสลายได้จากการทำให้ผอมบางของป่าในบ้าน ตาข่ายปรากฏตัวครั้งแรกบนชั้นวางซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ Rewe Austria ในเดือนธันวาคม 2555 พลาสติก 10 ตันสามารถถูกบันทึกโดย Rewe เพียงอย่างเดียวโดยเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์สำหรับมันฝรั่งออร์แกนิกหัวหอมและผลไม้รสเปรี้ยว

ชื่อโครงการ : cellulose net tube , ชื่อนักออกแบบ : Verpackungszentrum Graz, ชื่อลูกค้า : Verpackungszentrum Graz, Susanne Meininger e.U..

cellulose net tube  บรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมออกแบบประจำวัน

ทีมออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

บางครั้งคุณต้องมีทีมนักออกแบบที่มีความสามารถจำนวนมากเพื่อออกแบบการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทุกวันเรามีทีมออกแบบนวัตกรรมและสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สำรวจและค้นพบสถาปัตยกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์การออกแบบที่ดีแฟชั่นการออกแบบกราฟิกและโครงการกลยุทธ์การออกแบบจากทีมออกแบบทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากผลงานต้นฉบับของนักออกแบบระดับปรมาจารย์