ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ส้วม

Versus

ส้วม ชีวิตของเราคือการค้นหาที่ไม่สิ้นสุดของความสุขและความสะดวกสบาย เราทุกคนพยายามที่จะหาสมดุลที่ดีที่สุดระหว่างฟังก์ชั่นและการออกแบบและถ้าเราต้องการผลิตภัณฑ์ที่ประหยัดที่ทำให้มันยากยิ่งขึ้น ด้วยห้องสุขาที่ใกล้เคียงกันของฉันฉันพยายามหาสมดุลนี้ เป็นการผสมผสานแนวทางและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในการเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำและวัสดุและในขณะเดียวกันสิ่งดีๆทั้งหมดนี้ก็ซ่อนอยู่ภายใต้การออกแบบที่โดดเด่นเสาหินและฟุ่มเฟือย

ชื่อโครงการ : Versus, ชื่อนักออกแบบ : Vasil Velchev, ชื่อลูกค้า : MAGMA graphics.

Versus ส้วม

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์