ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
สถานีตรวจคนเข้าเมืองอัตโนมัติ

CVision MBAS 1

สถานีตรวจคนเข้าเมืองอัตโนมัติ MBAS 1 ได้รับการออกแบบมาเพื่อต่อต้านธรรมชาติของผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยและลดการข่มขู่และความกลัวทั้งด้านเทคโนโลยีและด้านจิตใจ การออกแบบดูเป็นมิตรกับเส้นสายที่ดูกลมกลืนจากสแกนเนอร์ไปยังหน้าจอ เสียงและภาพบนหน้าจอคู่มือผู้ใช้ครั้งแรกทีละขั้นตอนผ่านกระบวนการตรวจคนเข้าเมือง แผ่นสแกนลายนิ้วมือสามารถถอดออกได้เพื่อการบำรุงรักษาง่ายหรือการเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว MBAS 1 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อเปลี่ยนวิธีที่เราข้ามพรมแดนทำให้สามารถโต้ตอบได้หลายภาษาและให้ประสบการณ์การใช้งานที่เป็นมิตรกับผู้ใช้โดยไม่แบ่งแยก

ชื่อโครงการ : CVision MBAS 1, ชื่อนักออกแบบ : Prompong Hakk, ชื่อลูกค้า : Chanwanich Company Limited.

CVision MBAS 1 สถานีตรวจคนเข้าเมืองอัตโนมัติ

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม