ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
เครื่องดนตรีประกอบ

Celloridoo

เครื่องดนตรีประกอบ Celloridoo เป็นเครื่องดนตรีชนิดใหม่ที่ประกอบด้วยเครื่องสายโค้งคำนับเช่น Cello และ Didgeridoo ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีประเภทเครื่องลมธรรมดาของออสเตรเลีย Celloridoo เป็นคอร์ดโฟนที่เล่นโดยคันธนูจะถูกปรับเป็นห้าวินาทีโดยเริ่มจาก A3 ตามด้วย D3, G2 และ C2 เป็นสายต่ำสุด ส่วนอื่น ๆ ของเครื่องดนตรีเป็นแอโรโฟนตั้งไว้ที่ปุ่ม C ซึ่งเหมาะสำหรับดนตรีหลายประเภท ส่วนนี้จะเล่นกับริมฝีปากที่สั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างเสียงพึมพำในขณะที่ใช้เทคนิคการหายใจแบบพิเศษที่เรียกว่าการหายใจแบบวงกลม

ชื่อโครงการ : Celloridoo, ชื่อนักออกแบบ : Aidin Ardjomandi, ชื่อลูกค้า : Aylin Design.

Celloridoo เครื่องดนตรีประกอบ

การออกแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบบรอนซ์ในการแข่งขันการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารและโครงสร้าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับบรอนซ์เพื่อค้นพบงานสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและโครงสร้างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม