ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
แค็ตตาล็อก

Classical Raya

แค็ตตาล็อก สิ่งหนึ่งเกี่ยวกับ Hari Raya คือเพลง Raya ที่อยู่เหนือกาลเวลาของวันวานยังคงอยู่ใกล้หัวใจของผู้คนจนถึงทุกวันนี้ จะมีอะไรดีไปกว่าธีม 'Classical Raya' เพื่อให้แก่นแท้ของธีมนี้ออกมาแคตตาล็อกของขวัญกระเช้าออกแบบมาให้คล้ายกับแผ่นเสียงไวนิลเก่า เป้าหมายของเราคือ 1. สร้างชิ้นงานออกแบบพิเศษแทนที่จะเป็นหน้าที่ประกอบด้วยภาพผลิตภัณฑ์และราคาตามลำดับ 2. สร้างระดับการชื่นชมดนตรีคลาสสิกและศิลปะดั้งเดิม 3. นำจิตวิญญาณของวันฮารีรายอออกมา

ชื่อโครงการ : Classical Raya, ชื่อนักออกแบบ : Vincent Teoh Boon Seang, ชื่อลูกค้า : Giftseries Sdn. Bhd..

Classical Raya แค็ตตาล็อก

การออกแบบที่น่าทึ่งนี้ได้รับรางวัลการออกแบบเงินในการแข่งขันออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่ม คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับเงินอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องนุ่งห่มที่แปลกใหม่สร้างสรรค์แปลกใหม่และสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม