ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โคมไฟแขวน

Spin

โคมไฟแขวน Spin ออกแบบโดย Ruben Saldana เป็นโคมไฟ LED แบบแขวนสำหรับการให้แสงสว่างเฉพาะจุด การแสดงออกอย่างเรียบง่ายของเส้นที่จำเป็นรูปทรงโค้งมนและรูปร่างทำให้ Spin มีดีไซน์ที่สวยงามและกลมกลืน ตัวเครื่องผลิตจากอะลูมิเนียมทั้งหมดให้ความเบาและสม่ำเสมอในขณะที่ทำหน้าที่เป็นตัวระบายความร้อน ฐานเพดานแบบฝังและเทนเซอร์ที่บางเป็นพิเศษสร้างความรู้สึกถึงความสามารถในการลอยตัวทางอากาศ มีให้เลือกทั้งสีดำและสีขาว Spin เป็นตัวปรับแสงที่สมบูรณ์แบบสำหรับวางในบาร์เคาน์เตอร์ตู้โชว์ ...

ชื่อโครงการ : Spin, ชื่อนักออกแบบ : Rubén Saldaña Acle, ชื่อลูกค้า : Rubén Saldaña - Arkoslight.

Spin โคมไฟแขวน

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

สัมภาษณ์ออกแบบประจำวัน

สัมภาษณ์นักออกแบบชื่อดังระดับโลก

อ่านบทสัมภาษณ์และบทสนทนาล่าสุดเกี่ยวกับการออกแบบความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมระหว่างนักข่าวด้านการออกแบบและนักออกแบบศิลปินและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ดูโครงการออกแบบล่าสุดและการออกแบบที่ได้รับรางวัลโดยนักออกแบบศิลปินสถาปนิกและนักสร้างสรรค์ที่มีชื่อเสียง ค้นพบข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมศิลปะการออกแบบและสถาปัตยกรรม เรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบของนักออกแบบที่ยอดเยี่ยม