ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
โคมไฟแขวน

Spin

โคมไฟแขวน Spin ออกแบบโดย Ruben Saldana เป็นโคมไฟ LED แบบแขวนสำหรับการให้แสงสว่างเฉพาะจุด การแสดงออกอย่างเรียบง่ายของเส้นที่จำเป็นรูปทรงโค้งมนและรูปร่างทำให้ Spin มีดีไซน์ที่สวยงามและกลมกลืน ตัวเครื่องผลิตจากอะลูมิเนียมทั้งหมดให้ความเบาและสม่ำเสมอในขณะที่ทำหน้าที่เป็นตัวระบายความร้อน ฐานเพดานแบบฝังและเทนเซอร์ที่บางเป็นพิเศษสร้างความรู้สึกถึงความสามารถในการลอยตัวทางอากาศ มีให้เลือกทั้งสีดำและสีขาว Spin เป็นตัวปรับแสงที่สมบูรณ์แบบสำหรับวางในบาร์เคาน์เตอร์ตู้โชว์ ...

ชื่อโครงการ : Spin, ชื่อนักออกแบบ : Rubén Saldaña Acle, ชื่อลูกค้า : Rubén Saldaña - Arkoslight.

Spin โคมไฟแขวน

การออกแบบยอดเยี่ยมนี้ได้รับรางวัลการออกแบบทองคำในผลิตภัณฑ์แสงสว่างและการแข่งขันออกแบบโครงการแสงสว่าง คุณควรได้เห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลระดับทองอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์แสงสว่างใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบโครงการแสงสว่าง

ตำนานแห่งการออกแบบประจำวัน

นักออกแบบระดับตำนานและผลงานที่ได้รับรางวัล

Design Legends เป็นนักออกแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการออกแบบที่ดี ค้นพบนักออกแบบในตำนานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมผลงานศิลปะต้นฉบับสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์การออกแบบแฟชั่นที่โดดเด่นและกลยุทธ์การออกแบบ เพลิดเพลินและสำรวจผลงานการออกแบบต้นฉบับของนักออกแบบศิลปินสถาปนิกนักประดิษฐ์และแบรนด์ต่างๆที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบที่สร้างสรรค์