ออกแบบนิตยสาร
ออกแบบนิตยสาร
ม้ากระดาษแข็ง

Polypony

ม้ากระดาษแข็ง ทำให้มันเป็นม้ากระดาษแข็ง Polypony ของคุณเอง (จากรูปหลายเหลี่ยมและโพนี่) ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมในการส่งเสริมการเล่นบทบาทสมมติและกระตุ้นจินตนาการของเด็ก ๆ เป็นของเล่น DIY ที่สร้างสรรค์และสนุกสนานที่คุณสามารถทำกับเด็ก ๆ ได้ ประกอบด้วยแผ่นกระดาษแข็งและท่อกระดาษซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและรีไซเคิลได้ 100% คำแนะนำนั้นง่ายต่อการปฏิบัติตามเพียงแค่พับจับคู่ตัวเลขบนแม่แบบและกาวเข้าด้วยกันที่ขอบด้วยหมายเลขที่ตรงกัน ทุกคนสามารถประกอบได้ ผู้ปกครองและเด็กสามารถตกแต่งเพื่อทำของเล่นของตัวเองได้

ชื่อโครงการ : Polypony, ชื่อนักออกแบบ : Sudaduang Nakhasuwan, ชื่อลูกค้า : Mela.

Polypony ม้ากระดาษแข็ง

การออกแบบที่ดีนี้ได้รับรางวัลการออกแบบในการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์ คุณควรเห็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบที่ได้รับรางวัลอย่างแน่นอนเพื่อค้นพบผลงานการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิมและสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย

การออกแบบประจำวัน

การออกแบบที่น่าทึ่ง การออกแบบที่ดี การออกแบบที่ดีที่สุด

การออกแบบที่ดีสร้างคุณค่าให้กับสังคม ทุกวันเรามีโครงการออกแบบพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการออกแบบ วันนี้เรามีความยินดีที่จะจัดแสดงการออกแบบที่ได้รับรางวัลซึ่งสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เราจะนำเสนอการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นทุกวัน อย่าลืมเยี่ยมชมเราทุกวันเพื่อเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และโครงการออกแบบใหม่ ๆ จากนักออกแบบที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก